Xin Quý khách hàng
lưu ý đọc kỹ các về vấn đề liên quan tới bảo hành sản phẩm tại BẾP TIẾN THÚY.
Showroom BẾP TIẾN THÚY chỉ bảo hành cho những sản phẩm được mua tại Showroom.
Điều kiện bảo hành:
+ Sản phẩm còn trong
thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo
hành
+ Có Phiếu bảo
hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
+ Không mắc phải
những lỗi dưới đây
Các
trường hợp không được bảo hành miễn phí
+ Không xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa
+ Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ,
không trùng khớp với sản phẩm thực tế
+ Lỗi do vận chuyển, thiên tai, do sử dụng hóa
chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác động lực từ bên ngoài
+ Lỗi do tự ý lắp
đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các
cảnh báo thể hiện trên sản phẩm
+ Lỗi hao mòn tư
nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp
+ Lỗi do tự ý tháo
gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm
+ Máy hút mùi sử dụng
trong các bếp ăn công nghiệp (nấu bằng bếp gas công nghiệp) không được bảo hành
Quy
định về việc bảo hành sản phẩm:
Với các sản phẩm
áp dụng đổi mới
-
Đối với bếp điện, bếp từ, bếp gas: Đổi mới
phần bụng bếp (ko bao gồm mặt kính)
-
Đối với máy hút mùi, hút khói: Đổi mới động
cơ (quạt), đèn
- Đối với máy rửa chén bát, máy sấy chén
bát, lò nướng, lò vi sóng: Đổi mới linh kiện bên trong nếu phát sinh lỗi do nhà
sản xuất.
Sau thời gian bảo
hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho nhà sản xuất !
Dịch
vụ bảo hành
- Mô tả: Thời gian bảo hành của thiết bị
mới được mặc định là 24 tháng hoặc 36 tháng ( theo quy định của hãng )
- Quyền lợi khách hàng: sản phẩm được sửa
chữa, thay thế linh kiện miễn phí ( trừ các mục không nằm trong danh mục bảo
hành miễn phí)
- Danh mục lỗi được bảo hành: Những lỗi hỏng
hóc, những sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất
- Danh mục lỗi không được bảo hành:
+ Hết thời gian bảo
hành hoặc mất phiếu bảo hành
+ Phiếu và tem bảo
hành bị rách nát và sửa đổi
+ Mã vạch, số seri
trên máy không xác định được hoặc không khớp với phiếu bảo hành
+ Sản phẩm đã bị tự ý tháo lắp, sửa chữa không phải do
nhân viên kỹ thuật của BẾP TIẾN THÚY hoặc của hãng
+ Sản phẩm bị hỏng
hóc, biến dạng trầy xước do tác động của cơ học, cháy nổ, thiên tai hay sử dụng
không đúng cách…
Dịch
vụ bảo trì bảo dưỡng
- Mô tả: 4 tháng 1 lần (tức 1 năm 3 lần),
nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra tình trạng thiết bị, làm vệ sinh, tư vấn hướng
dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các thiết bị mà khách hàng
đang sử dụng.
- Quyền lợi khách hàng:
+
Hiểu và sử dụng thiết bị đúng cách
+
Chí phí nguyên vật liệu và nhân công miễn phí hoàn toàn.
Dịch
vụ sửa chữa
- Mô tả: Sản phẩm đã hết thời hạn bảo
hành, nếu có phát sinh hư hỏng cần khắc phục. sau khi tiếp nhận thông tin phản
ánh, kỹ thuật của cửa hàng đến kiểm tra trực tiếp và đưa ra phương án xử lý
- Quyền lợi khách hàng:
+
Được miễn phí hoàn toàn công sửa chữa
+ Nếu có phát sinh thay thế linh kiện,
nhân viên kỹ thuật đề nghị công ty xuất báo giá, đặt linh kiện và hẹn lịch hoàn
thành việc sửa chữa cho khách hàng. Nếu khách hàng nhất trí, nhân viên kỹ thuật
sẽ tháo thiết bị mang về cửa hàng hoặc gửi về hãng tiến hành sửa chữa.
+ Trong thời gian khắc phục sửa chữa,
cửa hàng có thể cho khách hàng mượn thiết bị hoặc cho thuê thiết bị thay thế để
khách hàng sử dụng.